obj
obj

ข่าวสารบอล

ก็มาดิครับ! ‘เอ็มบัปเป้’ พร้อมวิ่งแข่ง ‘ยูเซน โบลต์’

คีเลียน เอ็มบัปเป้ นักเตะตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดใจถึงโอกาสที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับ ยูเซน โบลต์ เจ้าของสถิติโลก วิ่ง 100 เมตรชาย


สำหรับใครที่ติดตามวงการกีฬาหลากหลายชนิด จะรู้จักชายคนนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเคยคว้าเหรียญทองกรีฑา โอลิมปิก มากถึง 8 รายการ


เมื่อเร็ว ๆ นี้ โบลต์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เอ็มบัปเป้ ควรเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งเพื่อการกุศล นอกจากนั้นเขายังเคยออกมาชื่นชมนักเตะวัย 25 ปี ว่าเป็นแรงบันดาลใจของเขาในปัจจุบัน


ล่าสุดดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้มาออกงานอีเวนต์ของทาง ไนกี้ ซึ่งได้กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมาก ที่นักวิ่งชาวจาไมก้า รายนี้ได้เข้ามาอยู้ในวงการฟุตบอลเป็นระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากที่ไม่ได้ลงแข่งขันกรีฑา”


“โบลต์ เป็นแรงบันดาลใจของทุกคนเช่นกัน หลาย ๆ คนเคยตื่นขึ้นมาตอนดึกเพื่อที่จะดูเขาแข่งขัน ซึ่งผมเองก็เคยเป็นหนึ่งในนั้น”


เอ็มบัปเป้ พูดถึงการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร ว่า “มันคงจะสนุกดี ที่เราจะได้ทำกิจกรรมสนุก ๆ ด้วยกันในสักวันหนึ่ง แต่ผมคงไม่คาดหวังอะไรจากผลการแข่งขัน”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW